คนที่คุณรัก...
 
  ทิ้งคุณไป...
 
  ทุกความรู้สึก...
 
  ยากที่จะอธิบาย...
 
  คงมีเพียงเพลงเท่านั้น...
 
  ที่จะร้องไห้ไปกับคุณ...
 
  
 
 
ตอนนี้คุณอารมณ์ไหนเลือกฟังเพลงตามอารมณ์ของคุณตอนนี้พร้อมความรู้สึกดีดีที่พร้อมจะเป็นเพื่อนคุณในทุกๆความรู้สึกครับ

คนสุดท้าย Calories Blah Blah

อยากบอกว่าคุณอาจจะไม่รู้ตัวก็ได้ว่าคุณอาจจะเป็นคนแรกและคนสุดท้ายที่ทำให้ใครบางคนสดใสหรือเศร้าหมองไปได้เลย บางทีชีวิตคนบางคนอยู่ที่คนอื่น คนที่แอบรักชีวิตก็จะอยู่ที่คนที่เขาแอบรัก และส่วนใหญ่คนที่แอบรักสุดท้ายก็มักเศร้าหมองไปตลอด ทำยังไงได้ครับคนเราไม่ได้สั่งหรือชี้นิ้วเลือกได้ว่าเราชอบคนนั้น คนนี้ และไม่ได้ทำให้ใครต่อใครมารักมาชอบเราได้ง่ายดายเหมือนในหนังซะเมื่อไหร่ บทเพลงเหล่านี้จึงเป็นเหมือนสิ่งที่พาอารมณ์เราให้มันได้สัมผัสสิ่งที่มองไม่เห็นที่เรียกว่าความมรักได้เป็นอย่างดี ยังไงซะก็หาคนที่คุณรักให้เจอนะครับ

Download


เนื้อเพลง คนสุดท้าย
Calories Blah Blah แคลอลี่ บลา บลา
เพลงประกอบละคร หัวใจสองภาค

ไม่เคยมีใจให้ใครมาก่อน
ไม่เคยอ่อนให้ความรักเลย…
จะมีใครๆมากมายคุ้นเคย
แต่ไม่เคยมีใครอย่างเธอ

* ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง…
ว่าเธอมีความหมายเพียงใด
กับคนที่ใจมันด้านชา
ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง…
จากวันนี้และทุกเวลา
จะมีแต่คำว่ารักเธอ

** จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น
จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหนๆ
จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย
จะมีสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจ

ซ้ำ *,**

ไม่ว่าวันไหน ไม่ว่าเมื่อไร ฉันรักเธอ