คนที่คุณรัก...
 
  ทิ้งคุณไป...
 
  ทุกความรู้สึก...
 
  ยากที่จะอธิบาย...
 
  คงมีเพียงเพลงเท่านั้น...
 
  ที่จะร้องไห้ไปกับคุณ...
 
  
 
 
ตอนนี้คุณอารมณ์ไหนเลือกฟังเพลงตามอารมณ์ของคุณตอนนี้พร้อมความรู้สึกดีดีที่พร้อมจะเป็นเพื่อนคุณในทุกๆความรู้สึกครับ

แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ

แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ ความเสียใจจนกระทั่งอยากตาย ผมเข้าใจดีครับและคิดว่ามันไม่ผิดถ้าเรารู้สึกแบบนั้น มันเป็นเพราะว่าเรารักคนๆนั้นจริงๆ รักมากจนเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต มีคนเคยบอกว่าอย่าไปให้ความสำคัญมันมากเกินไปอย่าไปคิดว่าเป็นทุกสิ่งในชีวิต ผมคนนึวที่ไม่เห็นด้วยครับ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าให้คุณที่กำลังเสียใจคิดอะไรสั้นๆนะครับ อยากจะให้ระบายมันออกมาเป็นน้ำตา ระบายออกมาให้หมดครับ ไม่ต้องสนใจใครครับ ตอนฝนตกผมยังเคยเล่นบาสไปร้องไห้ไปเลย แม้ว่ามันเรียกอะไรกลับคืนมาไม่ได้ แต่เชื่อครับว่าเราต้องผ่านมันไปได้ครับ สู้ๆนะครับ...

Download



อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์
เนื้อเพลง: แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ
อัลบั้ม: Offering Love

ไม่ใช่นิยาย ไม่ใช่ละคร
ที่ฉันมองเห็นอยู่นี้ ที่แท้มันคือความจริง
คือคนสองคน ที่บอกรักกัน และคนในนั้น
หนึ่งคนคือคนที่ฉัน รักหมดหัวใจ

สิ่งที่เธอแสดง ทุกทุกถ้อยคำ
เหมือนเธอนั้นพูดกับฉัน
แต่ผู้ชายคนนั้น มันไม่ใช่ฉัน

ฉันเหมือนคนไม่มีกำลัง
และหมดแรงจะยืนจะลุกจะเดินไป
ฉันเหมือนคนกำลังจะตาย
ที่ขาดอากาศจะหายใจ
ฉันเหมือนคนที่โดนเธอแทงข้างหลัง
แล้วมันทะลุถึงหัวใจ
เธอจะให้ฉันมีชีวิตต่อไปอย่างไร
ไม่มีอีกแล้ว กับเธอ
ไม่มีเหลือสักอย่าง .... อยากตาย

บทบาทของเธอ สิ่งที่เขาทำ
ทุกตอนมันเหมือนตอกย้ำ
ให้ฉันต้องเสียน้ำตา
ภาพที่คุ้นเคย ที่ที่คุ้นตา
น้ำเสียงที่เธอ พูดจาท่าทีเหล่านั้น
ฉันไม่เคยลืม

สิ่งที่เธอแสดง ทุกทุกถ้อยคำ
เหมือนเธอนั้นพูดกับฉัน
แต่ผู้ชายคนนั้น มันไม่ใช่ฉัน

ฉันเหมือนคนไม่มีกำลัง
และหมดแรงจะยืนจะลุกจะเดินไป
ฉันเหมือนคนกำลังจะตาย
ที่ขาดอากาศจะหายใจ
ฉันเหมือนคนที่โดนเธอแทงข้างหลัง
แล้วมันทะลุถึงหัวใจ
เธอจะให้ฉันมีชีวิตต่อไปอย่างไร
ไม่มีอีกแล้ว กับเธอ
ไม่มีเหลือสักอย่าง .... อยากตาย


เสียใจ แค่ไหน ถ้าอยากรู้
บอกเธอได้คำเดียว .... อยากตาย....