คนที่คุณรัก...
 
  ทิ้งคุณไป...
 
  ทุกความรู้สึก...
 
  ยากที่จะอธิบาย...
 
  คงมีเพียงเพลงเท่านั้น...
 
  ที่จะร้องไห้ไปกับคุณ...
 
  
 
 
ตอนนี้คุณอารมณ์ไหนเลือกฟังเพลงตามอารมณ์ของคุณตอนนี้พร้อมความรู้สึกดีดีที่พร้อมจะเป็นเพื่อนคุณในทุกๆความรู้สึกครับ

ฝันไป ซิงกูลาร์ Singular

เพลงฝันไป ร้องโดยวงซิงกูลาร์ Singular นะครับ เป็นไลฟ์คอนเสิร์ตหรือว่าเล่นร้องสดๆนั่นเอง ฟังดูเหมือนจะสบายๆแต่จริงๆแล้วเนื้อหาเพลงแอบเศร้าและเหงามากๆครัีบ เรียกว่าฟังเพลงนี้ไปแล้วมองท้องฟ้าไปร้องไห้ได้เลย

ผมว่าอารมณ์เหงานั้นมีเสน่ย์นะครับ บางครั้งอาจจะมีความสุขก็ได้ บางครั้งอาจจะทำให้เราทุกข์ก็ได้ และอารมณ์เหงาทำให้เราเกิดจินตนาการไปได้เรื่อยๆครับ เหมือนคนที่เหงาแล้วก็ทำตัวเหมือนในมิวสิควีดีโอก็มีเยอะเเยะให้เราเห็นครับผมก็เป็นเหมือนกันและทุกคนก็ต้องมีช่วงเวลาแบบนี้ทุกคนครับ อยู่ที่ว่าใครจะได้พบได้เจอเรื่องราวในชีวิตแตกต่างกันออกไปเท่านั้นเอง

ถ้าอยากสัมผัสอารมณ์เหงาๆก็ลองฟังเพลงนี้ดูได้ครับ
ฝันไป โดย ซิงกูลาร์ Singular




เนื้อร้อง
ธีร์ ไชยเดช ฝันไป LYRICS
ฝันไป ไม่มีอะไรจะเกินเลยอีกต่อไป
ฝันไป ไม่มีอะไรจะให้ จะรับจากกัน

คนเรานานนาน หัวใจมันเปลี่ยนไป
ตัวเราพึ่งเข้าใจ ดูแต่วันวาน
ที่เธอเคยใส่ใจ วันนี้ไม่อะไรเหลือเลย

แสงดาวที่เคยสุกใสสกาวอยู่บนฟ้าไกล
ลับไป หมดไปพร้อมหัวใจที่แสนสวยงาม

ไม่มีเวลาให้เราได้ปรับใจ อยู่ๆ ก้ทิ้งไป
แค่เพียงแรงลมที่พัดแล้วผ่านไป
อย่างนี้ไม่มีอะไรเหลือเลย

ดูเหมือนเรานั้นคงฝันไป
ช่างเร็ว ช่างไว อย่างนั้น
วันเวลาที่เรารักกัน
มันมีแค่ในความฝัน.. อย่างเดียว